Công bố danh mục TTHC và quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung hoặc
bị bãi bỏ các lĩnh vực ngành Nội vụ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai
Ngày
23, 24, 26/6/2025, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh đã ban hành 06
Quyết
định công bố danh mục thủ tục hành
chính và quy trình nội bộ, điện tử giải
quyết thủ tục hành chính mới ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung hoặc bị bãi bỏ các
lĩnh vực: việc làm; an toàn, vệ sinh lao động; người
có công; lao động, tiền lương; quản lý lao động ngoài nước; quản lý nhà nước về
hội, quỹ; Lưu trữ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai.
Theo đó đã công bố danh mục 80 thủ tục hành chính và
quy trình nội bộ, điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành hoặc sửa đổi,
bổ sung hoặc bị bãi bỏ thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:
A. Công bố danh mục thủ tục hành chính
1. Ban
hành mới: 39 thủ tục, trong đó:
- Cấp tỉnh
20 thủ tục thuộc các lĩnh vực: việc làm 05 thủ tục; an toàn, vệ sinh lao động: 01 thủ
tục; người có công: 04 thủ tục; quản lý lao động ngoài nước: 07 thủ tục; Lưu trữ:
03 thủ tục;
-
Cấp xã 19 thủ tục thuộc các lĩnh vực: quản lý nhà nước về hội, quỹ: 15 thủ tục;
việc làm: 02 thủ tục; người có công: 01 thủ tục; quản lý lao động ngoài nước:
01 thủ tục.
1. Sửa đổi,
bổ sung: 28 thủ tục, trong đó:
- Cấp tỉnh 21 thủ tục thuộc các lĩnh vực:
lao động, tiền lương: 01 thủ tục, người có công: 20 thủ tục.
- Cấp xã 7 thủ tục thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước về hội, quỹ.
2.
Bãi bỏ: 23 thủ tục
- Cấp tỉnh: 4 thủ tục, trong đó lĩnh vực quản lý lao động
ngoài nước: 01 thủ tục và lĩnh vực Lưu trữ: 03 thủ tục.
- Cấp huyện: 16 thủ tục thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước
về hội, quỹ.
B. Quy trình nội bộ, quy trình điện tử
1. Xây dựng mới 39 quy trình giải quyết thủ tục hành chính, trong đó:
- Cấp tỉnh 20 quy trình thuộc
các lĩnh vực: việc làm 05 quy trình; an toàn, vệ
sinh lao động: 01 quy trình; người có công: 04 quy trình; quản lý lao động
ngoài nước: 07 quy trình; Lưu trữ: 03 quy trình;
- Cấp xã 19 quy trình thuộc
các lĩnh vực: quản lý nhà nước về hội, quỹ: 15 quy
trình; việc làm: 02 quy trình; người có công: 01 quy trình; quản lý lao động
ngoài nước: 01 quy trình.
2. Sửa
đổi, bổ sung: 28 quy trình giải quyết thủ tục hành chính, trong đó:
- Cấp tỉnh 21 quy trình thuộc các lĩnh vực:
lao động, tiền lương: 01 quy trình, người
có công: 20 quy trình.
- Cấp xã 07 quy trình thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước về hội, quỹ.
3. Bãi
bỏ: 23 quy trình giải quyết thủ tục hành chính,
trong đó:
- Cấp tỉnh: 04 quy trình, trong đó lĩnh vực quản lý lao động ngoài nước: 01 thủ
tục và lĩnh vực Lưu trữ: 03 thủ tục.
- Cấp huyện: 16 quy trình thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước về hội, quỹ.
Các Quyết định: số 2127/QĐ-UBND ngày 23 tháng 6 năm 2025, số 2139/QĐ-UBND
ngày 24 tháng 6 năm 2025, số 2140/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2025, số
2141/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2025, số 2142/QĐ-UBND ngày 24 tháng 6 năm 2025
và Quyết định số 2203/QĐ-UBND ngày 26 tháng 6 năm 2025 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng
Nai có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025./.
Mạc
Thị Hợp – Văn phòng Sở.