Ngày 21/3/2025, Giám đốc Sở Nội vụ Quyết định số
241/QĐ-SNV về việc ủy quyền ký văn vản trong thực hiện giải quyết thủ tục hành
chính liên quan đến chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
Theo đó, Giám đốc Sở Nội vụ ủy quyền cho Giám đốc
Trung tâm Dịch vụ việc giải
quyết thủ tục hành chính liên quan đến chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho
người lao động, cụ thể như sau:
Ký văn bản trong thực hiện giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến
chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động, gồm: (a) Hỗ trợ tư vấn giới
thiệu việc làm; (b) Giải quyết hưởng trợ cấp thất
nghiệp; (c) Tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp; (d) Tiếp tục hưởng
trợ cấp thất nghiệp; (đ) Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp; (e) Chuyển nơi
hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi); (f) Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp
(chuyển đến); (g) Giải quyết hỗ trợ học nghề; (h) Thông báo về việc tìm kiếm việc
làm hàng tháng.
Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm chịu trách nhiệm trước pháp luật và Giám đốc Sở
về nội dung được ủy quyền. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu
cầu của Lãnh đạo Sở.
Việc ủy quyền được thực hiện kể từ ngày
Kể từ ngày 01/4/2025 cho đến hết ngày 31/3/2026. Văn bản ký
thừa ủy quyền được thực hiện theo thể thức và đóng dấu của Sở Nội vụ.
Mạc Thị Hợp – Chuyên
viên Văn phòng Sở Nội vụ