Thứ 6 - 26/02/2016
Công bố Bộ thủ tục hành chính ngành nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai (theo Quyết định số 1186/QĐ-UBND Ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
Chi Đoàn Sở Nội vụ và chi đoàn Sở Ngoại vụ thăm, tặng quà tết tại huyện Xuân Lộc
Cập nhật 09/02/2021 14:45 Xem với cỡ chữ



 

Căn cứ Chương trình hoạt động của Ban Chấp hành chi đoàn Sở Nội vụ và Ban Chấp hành chi đoàn Sở Ngoại vụ. Thực hiện kế hoạch số 06-KH/ĐTN-SNN-SNgv về việc tổ chức tặng quà tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021 trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Chiều ngày 06/02/2021, được sự ủy quyền của Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Chi đoàn Sở Nội vụ phối hợp cùng Chi đoàn Sở Ngoại vụ đã đến trao quà tặng cho các gia đình chính sách, gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuân Lộc. 

Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ.jpg
d8f5e4286d969dc8c487.jpg
Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ trao tặng 60 phần quà tết 

cho UBND xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc

Tham dự buổi lễ trao quà có sự tham dự đại diện Lãnh đạo UBND xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Cường – Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ gửi lời hỏi thăm, động viên đến các gia đình khó khăn, gia đình chính sách. Đồng thời, đã trao 60 phần quà với tổng trị giá 30.000.000 đồng (bao gồm gạo, đường, muối, bánh, dầu ăn…) Những món quà là tấm lòng của tập thể Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Tết cổ truyền thêm đầm ấm và cũng thể hiện truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.

 

Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ (3).jpg
Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ (2).jpg
Chi đoàn Sở Nội vụ và Chi đoàn Sở Ngoại vụ thăm hỏi và tặng quà 

Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc

Hoạt động trao tặng quà nhằm kịp thời thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, gia đình hoàn cảnh khó khăn vào dịp tết nguyên đán của thế hệ trẻ. Cũng từ đó thêm phần tự hào về lớp cha anh đi trước và là động lực cho thế hệ trẻ sống, lao động và cống hiến với đất nước xứng đáng với những hy sinh cao cả của các thế hệ anh hùng.


Thanh Ngân - Chi đoàn SNV​


Số lượt truy cập