Thứ 6 - 26/02/2016
Công bố Bộ thủ tục hành chính ngành nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai (theo Quyết định số 1186/QĐ-UBND Ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
​CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2022
Cập nhật 13/09/2022 15:14 Xem với cỡ chữ



Hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi cùng đón trung thu với thiếu niên, nhi đồng trên cả nước, hưởng ứng phong trào tăng cường hoạt động thanh thiếu thi, ngày 11/9/2022, Chi đoàn thanh niên Sở Nội vụ cùng Chi đoàn Sở Y tế, Chi đoàn Đài phát thanh Truyền hình Đồng Nai, Đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi Đồng Nai đã phối hợp cùng Huyện đoàn Xuân Lộc, Đoàn cơ sở Công an huyện - đoàn xã Xuân Bắc, Chi đoàn Agribank chi nhánh Trảng Bom tổ chức Chương trình Khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và Ngày Hội Trăng rằm năm 2022 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Chương trình “Vui hội Trăng rằm” được tổ chức với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi một Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban tổ chức đã chuẩn bị chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn và ý nghĩa. Các em nhỏ được hòa mình vào thế giới cổ tích, cùng chị Hằng và chú Cuội tham gia những câu đố lí thú về ngày Tết Trung thu và nhiều tiết mục đặc sắc với sự góp mặt, tham gia đầy năng lượng của các cháu thiếu nhi. Đặc biệt, Đoàn đã tổ chức các hoạt động thăm khám bệnh miễn phí, giao lưu cùng với các cháu thiếu nhi, trao quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Doan-Thanh-Nien-13-09-2022-H1.jpg
Ban
tổ chức Chương trình tổ chức thăm, khám bệnh miễn phí cho các em nhỏ.

Doan-Thanh-Nien-13-09-2022-H2.jpg
Đồng chí Hoàng
Thị Huyền Trang - Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ
(thứ 3 từ phải sang) và các bạn đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ
cùng tham gia Vui hội Trăng rằm năm 2022.

Chương trình “Vui hội Trăng rằm”, trao tặng hơn 200 phần quà, mỗi phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và các em thiếu nhi trên địa bàn xã Bắc Sơn… góp phần tạo điều kiện giúp đỡ, động viên tinh thần trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, ấm áp.

Doan-Thanh-Nien-13-09-2022-H3.jpg
Doan-Thanh-Nien-13-09-2022-H4.jpg
Đồng chí Hoàng
Thị Huyền Trang trao quà Trung thu cho các em nhỏ
trong Chương trình Vui hội Trăng rằm năm 2022.

Doan-Thanh-Nien-13-09-2022-H5.jpg

​Hoạt động ý nghĩa này cũng đã tạo nên tinh thần đoàn kết của Chi đoàn Sở Nội vụ với các cơ sở đoàn bạn thêm bền chặt, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, thiết thực và xả stress sau những giờ thực hiện nhiệm vụ cơ quan, đơn vị./.

Lê Thị Thu Hà - Chi đoàn​

Số lượt truy cập