Thứ 6 - 26/02/2016
Công bố Bộ thủ tục hành chính ngành nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai (theo Quyết định số 1186/QĐ-UBND Ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
​Hành trình về nguồn và tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn cho Đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ
Cập nhật 29/08/2023 07:56 Xem với cỡ chữ



Hành trình về nguồn và tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn
cho Đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2023), ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa, Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023) ngành thành lập Ngành Nội vụ (28/8/1945 - 28/8/2023) với tinh thần ý nghĩa, thiết thực, tránh hình thức, phô trương; đặc biệt chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị, rèn luyện đạo đức cho đoàn viên thanh niên; đồng thời đẩy mạnh công tác giáo dục, bồi dưỡng truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, nâng cao nhận thức về đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh , ngày 25/8/2023, Chi đoàn Sở Nội vụ đã tổ chức chương trình : “Hành trình về nguồn” và tổ chức “Lễ Trưởng thành đoàn cho Đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ”.

Tham dự chương trình còn có sự tham dự của đồng chí Hà Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí Lê Thị Hoài - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ, Phó Trưởng Ban Tôn Giáo Sở Nội vụ, các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn thuộc Sở và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Sở Nội vụ qua các nhiệm kỳ.

Tại đây, đoàn đã dâng hương tại Di tích căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ thuộc Chiến Khu D, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu … Hoạt động này giúp đoàn viên, thanh niên hiểu hơn về giá trị lịch sử, truyền thống của dân tộc, đồng thời xây đắp tình đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

DTNCSHCM-25-08-2023-H1.jpg
Đoàn viên, thanh niên và đại biểu tham dự Lễ
chụp hình lưu niệm
tại Di tích căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ.

DTNCSHCM-25-08-2023-H2.jpg
DTNCSHCM-25-08-2023-H3.jpg
DTNCSHCM-25-08-2023-H4.jpg
Đoàn viên, thanh niên và các đại biểu tham dự Lễ dâng hương

tại Di tích căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ.

Tiếp đó, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Nội vụ trang trọng tổ chức Lễ Trưởng ​thành Đoàn cho 05 đồng chí đoàn viên.

Tại Buổi lễ, đồng chí Tô Trần Thanh Hải - Phó Bí thư Chi đoàn thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Đồng thời, thông qua Quyết định công nhận trưởng thành đoàn của các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Đồng chí Hà Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ chúc các đồng chí đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.

DTNCSHCM-25-08-2023-H5.jpg
Toàn thể Đoàn viên Đoàn​ Thanh niên Chi đoàn Sở Nội vụ chụp ảnh lưu niệm​
Tô Trần Thanh Hải - Phòng TCBC&CCVC

Số lượt truy cập