Thứ 6 - 26/02/2016
Công bố Bộ thủ tục hành chính ngành nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai (theo Quyết định số 1186/QĐ-UBND Ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
Thông báo Kết quả kỳ thi tuyển dụng công chức hành chính năm 2023
Cập nhật 03/01/2024 15:31 Xem với cỡ chữ



THÔNG BÁO
Kết quả kỳ thi tuyển dụng công chức hành chính năm 2023

            Căn cứ Quyết định số 3480/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt kết quả kỳ thi tuyển công chức hành chính năm 2023;

            Hội đồng tuyển dụng công chức hành chính thông báo kết quả kỳ thi tuyển công chức hành chính năm 2023 như sau:

            1. Danh sách người trúng tuyển công chức

            Hội đồng tuyển dụng công chức thông báo danh sách người trúng tuyển để các cơ quan, đơn vị và các thí sinh dự thi được biết. Đề nghị người trúng tuyển đến trực tiếp tại Sở Nội vụ để thực hiện việc đối chiếu, hoàn thiện hồ sơ dự tuyển theo quy định.

            2. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng đối với người trúng tuyển

            a) Thành phần hồ sơ

- Bản chính và bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

+ Đối với thí sinh sử dụng văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để dự tuyển vào vị trí việc làm chuyên môn và đăng ký miễn thi môn ngoại ngữ: đề nghị nộp bản chính và bản dịch có công chứng của văn bằng; bản sao có chứng thực Giấy Công nhận văn bằng do Cục Quản lý chất lượng thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp;

+ Đối với thí sinh sử dụng bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ để đăng ký miễn phần thi ngoại ngữ, đề nghị nộp bản chính và bản sao có chứng thực văn bằng.

- Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

- Bản sao Quyết định lương gần nhất và bản sao quá trình đóng bảo hiểm xã hội (đối với các trường hợp đã có thời gian làm việc theo đúng ngành, nghề đào tạo hoặc phù hợp với vị trí việc làm được tuyển dụng).

- Bản chính và bản sao có chứng thực Chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên (nếu có).

Đối với bản chính hồ sơ theo yêu cầu sẽ hoàn trả sau khi đối chiếu với Thông tin tại Phiếu đăng ký dự tuyển.

            b) Thời gian hoàn thiện hồ sơ

            Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển (trong ngày, giờ hành chính từ ngày 02/01/2024 đến hết ngày 31/01/2024).

            c) Địa điểm nộp hồ sơ

            Người trúng tuyển nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai, tầng 6, trụ sở Khối Nhà nước tỉnh, số 02 Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

            d) Lưu ý

            - Việc thẩm định và ban hành Quyết định tuyển dụng công chức phụ thuộc vào thời điểm người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Vì vậy, người trúng tuyển đã hoàn thiện hồ sơ đầy đủ trước thời hạn nêu trên thì nộp trực tiếp về Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai để ban hành Quyết định tuyển dụng công chức.

            - Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Hội đồng tuyển dụng sẽ tham mưu người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

            Đồng thời, cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức sẽ thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo đối với trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển.

            Hội đồng tuyển dụng thông báo cho thí sinh dự thi được biết và hoàn thiện hồ sơ theo quy định./.

Tài liệu đính kèm:

- Quyết định số 3480/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai. 3480 UBND TINH PHE DUYET KET QUA.pdf3480 UBND TINH PHE DUYET KET QUA.pdf

- Thông báo số 01/TB-HĐTD ngày 02 tháng 01 năm 2024 của Hội đồng tuyển dụng. 1 Thong bao ket qua ky thi.pdf1 Thong bao ket qua ky thi.pdf

 ​(Hạnh Dương - Ph​òng QLBC&CCVC)

Số lượt truy cập