Thứ 6 - 26/02/2016
Công bố Bộ thủ tục hành chính ngành nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai (theo Quyết định số 1186/QĐ-UBND Ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
​ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN ​SỞ NỘI VỤ NHIỆM KỲ 2024 - 2027
Cập nhật 24/04/2024 15:16 Xem với cỡ chữ



ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SỞ NỘI VỤ NHIỆM KỲ 2024 - 2027

Căn cứ Điều lệ Đoàn, Hướng dẫn Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức đại hội chi đoàn, Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2027, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Nội vụ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, ngày 10/4/2024, tại Hội trường Sở Nội vụ, Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Minh Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Cùng sự có mặt của đại diện cơ sở Đoàn bạn (Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Sở Tư pháp) và 21/21 Đoàn viên của Chi đoàn Sở Nội vụ.

H1.jpg
Đồng chí Tô Trần Thanh Hải - Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ
nhiệm kỳ 2022 - 2024 báo cáo kết quả công tác Đoàn
và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024
và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027

Báo cáo tổng kết đã đánh giá đầy đủ, chính xác những nhiệm vụ, kết quả mà Chi đoàn đã thực hiện được trong nhiệm kì qua. Báo cáo nhấn mạnh: Công tác giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, lý luận chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên luôn là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong hoạt động của Chi đoàn; nhiều năm liền đạt danh hiệu Chi đoàn có thành tích hoàn thành xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên; các phong trào phát huy vai trò thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên luôn thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và đặc biệt công tác xây dựng tổ chức đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền luôn được chú trọng. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế trên cơ sở đó đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao, các đồng chí đoàn viên đã tích cực tham gia vào cuộc thảo luận sôi nổi và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2022–2024 cũng như phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 của Chi đoàn Sở Nội vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Minh Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi đoàn Sở Nội vụ trong giai đoạn vừa qua, đồng thời, thể hiện sự tin tưởng vào đội ngũ đoàn viên của Sở Nội vụ, với phẩm chất dân chủ, sáng tạo, năng động và xung kích trong các mặt hoạt động.

H2.jpg
Đồng chí Phạm Minh Phước - Phó Bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở Nội vụ
phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội.

Để thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ mới, đồng chí Phạm Minh Phước đã nhấn mạnh rằng: Chi đoàn cần tiếp tục phát huy và kế thừa những thành tựu đã đạt được; luôn tự chủ và mạnh dạn đề xuất các biện pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị; cũng như nắm bắt mọi cơ hội để tăng cường hoạt động đoàn và sinh hoạt của các chi đoàn. Ban Chấp hành Chi đoàn cũng cần đổi mới nội dung và phương thức triển khai các hoạt động, liên kết chặt chẽ với việc học tập và áp dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch và chương trình hoạt động mang tính thiết thực, gắn với hoạt động công tác chuyên môn như cải cách hành chính, chuyển đổi số… tận dụng sức trẻ và nhiệt huyết trong các hoạt động xã hội; thực hiện nguyên tắc nói đi đôi với làm và luôn tìm kiếm cách sáng tạo, tích cực, tận tụy trong công việc.

Ngoài ra, trong quá trình tổ chức và triển khai các hoạt động, Chi đoàn cần tuân thủ sự lãnh đạo và hướng dẫn của cấp ủy và Đoàn cấp trên, cũng như sự hỗ trợ và quan tâm từ chính quyền để nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác đoàn và phong trào thanh niên trong cơ quan. Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cũng cần phải đề ra các biện pháp cụ thể nhằm khắc phục những hạn chế của giai đoạn trước, nhằm đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công tác đoàn và phong trào thanh niên của Sở Nội vụ.

H3.jpg
Các Đại biểu bỏ phiếu giới thiệu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Nội vụ
nhiệm kỳ 2024 - 2027

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 05 đồng chí đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, những người có năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết và trách nhiệm để lãnh đạo công tác đoàn nhiệm kỳ mới; đồng chí Tô Trần Thanh Hải được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Chí Linh giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

H4.jpg
Đồng chí Phạm Minh Phước – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn
cơ sở, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư
 Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn
Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027

Đại diện Ban Chấp hành mới, đồng chí Tô Trần Thanh Hải tiếp thu các ý kiến đóng góp của Đảng ủy Sở Nội vụ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và các đại biểu tại Hội nghị, sẽ cùng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo, xây dựng đoàn thanh niên ngày càng phát triển, trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm chính trị được giao, xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

H5.jpg
H6.jpg
Chi đoàn Sở Nội vụ tặng Giấy khen cho Đoàn viên đạt thành tích xuất sắc
 trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đại hội đã thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội, 100% đoàn viên chi đoàn Sở Nội vụ biểu quyết thông qua các nội dung chủ yếu của báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đề nghị toàn thể Đoàn viên đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, khắc phục những tồn tại hạn chế, phát huy vai trò xung kích của Đoàn viên, hoàn thành tốt Nghị quyết của Đại hội./.

Tô Trần Thanh Hải - Đoàn thanh niên​

Số lượt truy cập