Công
bố danh mục thủ
tục hành chính được ban hành
mới, sửa đổi,
bổ sung, bị bãi bỏ thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Nội vụ,
UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai
Ngày 07/9/2023, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định
số 2141/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, bị bãi
bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện,
UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
Theo
đó, Ban hành mới 23 thủ tục (13 thủ tục cấp tỉnh, 10 thủ tục cấp huyện) cụ thể:
Cấp tỉnh: lĩnh vực công chức, viên chức 04 thủ tục, lĩnh vực tổ chức – biên chế
09 thủ tục. Cấp huyện: lĩnh vực tổ chức – biên chế 08 thủ tục, lĩnh vực tổ chức
phi chính phủ 02 thủ tục.
Bên
cạnh đó, sửa đổi 56 thủ tục (41 thủ tục cấp tỉnh, 10 thủ tục cấp huyện và 05 thủ
tục cấp xã) và bãi bỏ 16 thủ tục (04 thủ tục cấp tỉnh, 12 thủ tục cấp huyện). Quyết
định công bố danh mục thủ tục hành chính trên không bao gồm các nội dung thuộc
lĩnh vực Quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo ở cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã.
2. QD 2141.pdf
Mạc Thị Hợp – Chuyên viên
Văn phòng Sở.